Clarion Chkwura So Idi Re Ti O Fi Se Oyun Ti Mo Ni Fun Sir Shina Peters

Irin ajo eda laye owo Olorun lo wa. Iyen je ohun akoko to ye mi. Eleekeji ni wi pe ohun kan ni Eduamare fi n se sababi ohun kan fun eda laye. Eleekata ni wi pe akosile eda ko ni tase.

Ni ojo toni, ti won ba n daruko awon oluyaworan fidio orin to gbamuse ni Naijeria dandan ni ki won daruko Clarence Peters to je omo ti Clarion Chkwura bi fun okunrin olorin juju ti oruko re n je Sir Shina Peter nigba ti awon majeeji wa lodo. Bi o tile je wi pe Clarion Chkwura ko fe oyun ni akoko ti Olorun gba adura re yii, sugbon ohun kan lo se sababi. Eleyii to mu akosile ti a ti se fun Clarence Peters wa si imuse.

Iwe iroyin The Nation ni omobirin naa salaye idi abajo fun. Alaye naa ni yii:

“You know what? It is not because Clarence is successful today. Clarence knows the truth and those who are close to me know the truth. I didn’t have Clarence because I was too helpless to get rid of his pregnancy.

I had three sets of friends: there was Dr. Ojikutu( pauses)… when I was in the University of Ife (now Obafemi
Awolowo University), he was ready to do it, free of charge. There was St. Lawrence in Ibadan and St. Jude here in Lagos.

But each time, I said no. I lost my father when I was 11 and he left a message that he was going to come back to me through my first kid. So,
when I got pregnant, it kept ringing in my head that my father was coming back to me.

Even my ex- husband knew how much my father meant to
me. It was on his 30th anniversary that I was able to let go of the hurt of his death. Having Clarence was deliberate. I just had the conviction that my father was coming back. And from when he was born, everyone calls him daddy, including my mum.”

Mmmmh! Se e ri sababi ti mo so. Oni la ri, ko si eni to mola. Ti e ba loyun, e ma se. Iwa Ibaje ni.

Leave a Reply

